Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Mua hộp nhựa đẹp đựng nho tươi rẻ nhất tp.hcm

Hộp nhựa trong suốt đựng nho là sản phẩm đang được sử dụng rất rộng rãi tại các cửa hàng trái cây, siêu thị Hộp nhựa là một sự lựa chọn tất yếu mang đến hiệu quả kinh tế cao.



Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ quá trình đưa nguyên liệu cho đến khi thành phẩm. Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm hộp nhựa mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản.

Hộp nhựa trong đựng nho được thiết kế với các lỗ nhỏ được thiết kế nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí giữa bên ngoài và sản phẩm. Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trôi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nắp và đế hộp nhựa.


RVC đang cung cấp tất cả những loại hộp nhựa trái cây jadebox, nông sản, hay hộp nhựa đựng thực phẩm,.. có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn
Sản phẩm hộp nhựa đựng nho của RVC đáp ứng được tiêu chuẩn xuất khẩu của các nước.

Với những nút bấm cố định hộp nhựa rất thuận tiện cho quá trình đóng gói sản phẩm. Khả năng chịu được trọng lượng khi xếp chồng lên nhau cũng là một yếu tố được tối ưu khi sản xuất hộp nhựa, giúp gia tăng không gian bảo chứa hàng hóa của kệ hàng hay kho.

Bạn có nhu cầu mua hộp nhựa đựng trái cây liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét