Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Hộp nhựa đựng 500g nho tươi Ninh Thuận

Nho tươi là loại trái cây rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nho tuơi không chỉ là liều thuốc bổ tốt cho những ngày mùa hè nắng nóng mà còn có tác dụng rất tích cực với toàn bộ hệ tiêu hóa. Hộp nhựa đựng nho tươi 500g  đang được nhiều người tìm kiếm trong việc bảo quản và sử dụng.



Công ty RVC hiện tại cung cấp nhiều mẫu hộp 500g đựng nho tươi với thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Hộp nhựa đựng trái cây RVC  chính hãng có độ bóng cao, sản phẩm tươi, sáng, bắt mắt, độ trong suốt cao. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, các   đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hay bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.

Hộp nhựa đựng nho thiết kế nắp và đế liển thân giúp quá trình đóng thuận lợi và nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí và thời gian đóng gói mang lại hiệu quả kinh tế.



Nhờ có hộp nhựa trái cây 500g  mà tủ lạnh trông gọn gàng và sạch sẽ hơn, trái cây cũng giữ được độ tươi ngon và việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Hộp nhựa được làm bằng nhựa PET trong suốt giúp nâng cao giá trị nho tươi. Không chỉ gia tăng giá trị hình ảnh sản phẩm, hộp nhựa đựng nho tươi còn tăng nét sang trọng của sản phẩm.

Trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm nhựa trôi nổi không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng các loại hộp nhựa không rõ nguồn gốc sẽ vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.  Vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nên lựa chọn các loại hộp nhựa có xuất xứ rõ ràng, uy tín, có chứng nhận kiểm định an toàn vệ sinh đối với thực phẩm.

Với Phương châm “ chất lượng là niềm tự hào của RVC ” RVC luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Mọi chi tiết vui liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Běnh Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét