Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Hộp nhựa trong đựng nhãn

Nhãn có vị ngọt, dễ ăn, có thể ăn quả tươi, khô hoặc chế biến thành những loại đồ uống, thức ăn đa dạng, vừa ngon miệng lại đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Với sự phát triển và mở rộng ngày càng nhanh của hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi, hộp nhựa trong đựng nhãn với các kích thước phù hợp ngày càng được các cửa hàng ưa chuộng trong phân phối.


RVC hiện bán hộp nhựa đựng nhãn với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. Sản phẩm hộp nhựa trái cây thiết kế có lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí, có nút bấm dễ dàng đóng gói. Vì thế các nhà vườn có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn bao bì khi nhập hàng vào các siêu thị. Và đặc biệt là hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon của nhãn bên trong.

Hộp nhựa trong đựng nhãn của RVC được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET an toàn với sức khỏe. Bảo quản trái nhãn bằng hộp nhựa, sản phẩm tươi ngon lâu hơn khoảng 3 ngày so với bảo quản thông thường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán hộp nhựa đựng nhãn với mẫu mã và kích thước khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp hộp nhựa đựng nhãn đúng theo tiêu chuẩn hộp bảo quản cherry. Bởi hộp nhựa bảo quản trái cây phải có lỗ thoáng khí đảm bảo quá trình trao đổi khí bên trong và bên ngoài hộp nhựa


Hộp nhựa đựng trái cây tại RVC thường được các siêu thị, cửa hàng trái cây Việt, cửa hàng trái cây nhập khẩu, nông sản tin dùng để sử dụng để đựng rau quả, thực phẩm, nông sản,..

Khi cần mua hộp nhựa đựng nhãn 1kg hay hộp nhựa đựng trái cây, xin bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét