Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Hộp nhựa trong đựng thanh nhãn dùng 1 lần

Hộp nhựa trong đựng nhãn là sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh hoa quả, shop trái cây. Bởi đóng gói những chùm nhãn tươi ngon bằng hộp nhựa trong suốt vừa sang trọng vừa dễ trưng bày lại giúp tăng thời gian bảo quản sản phẩm. Quan trọng nhất là nâng cao giá trị cho quả nhãn.



Hộp nhựa đựng nhãn có độ trong suốt cao, giúp khách hàng có thể nhìn thấy những quả nhãn tươi ngon ở bên trong. Vừa bắt mắt thu hút khách hàng, lại vừa tăng thêm giá trị cho cho hoa quả Việt Nam. Hộp nhựa vừa cứng cáp, đẹp mắt, giá thành hợp lý, lại vừa có tính ứng dụng cao

RVC hiện bán hộp nhựa đựng nhãn và hộp nhựa trái cây các loại  với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. Với thiết kế lỗ hai bên cạnh và phía trên, dưới hộp giải quyết vấn đề đọng sương giảm đáng kể tỷ lệ hao hụt của sản phẩm. Nếu quả nhãn được đóng gói trong các loại bao bì như túi nilon, hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt hộp gây ra hiện tượng trái nhãn sẽ dễ bị dập úng, hư hỏng. 



Hộp nhựa trong đựng nhãn của RVC được sản xuất bằng nguyên liệu nhựa PET an toàn với sức khỏe (vật liệu sản xuất của chai nước suối). Bảo quản trái nhãn bằng hộp nhựa trái cây, sản phẩm tươi ngon lâu hơn khoảng 3 ngày so với bảo quản thông thường.

Khi bạn có nhu cầu mua hộp nhựa đựng trái cây, hãy đến công ty TNHH RVC, bởi chúng tôi có rất nhiều loại hộp với đủ các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau đựng từ 250g đến 1,5kg tùy theo loại hoa quả. 

Khi cần mua hộp nhựa đựng trái cây, xin bạn vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét