Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Hộp nhựa chuyên đóng gói và bảo quản trái cây

Trước đây, các loại trái cây như mãng cầu, nho, cherry, táo, dâu, cam, mận, nhãn, kiwi, lê,... được đóng gói trong túi nilon hoặc khay xốp thành các trọng lượng như 250g, 300g, 500g, 1kg hoặc đựng các loại nông sản như: cà chua, cà rốt, củ cái đỏ, dưa leo baby,..thì hiện nay hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì tiện dụng, hiệu quả chuyên dùng đóng gói và bảo quản trái cây được các trang trại, đơn vị kinh doanh và phân phối trái cây tin dùng và sửa dụng cực kì phổ biến.
Hộp đựng trái cây TPHCM được thiết kế sang trọng và có nút bấm chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn không sử dụng kim bấm trong thực phẩm. 
Sử dụng hộp nhựa trong đựng trái cây là giải pháp bảo quản trái cây tối ưu và đơn giản nhất, tiết kiệm chi phí nhất, giúp trái cây bảo quản được tươi ngon lâu hơn, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng bên trong nhờ có lỗ thoáng khí ethylen và độ cứng cáp của hộp, hạn chế ngoại lực tác động hay va đập làm dập trái cây trong quá trình vận chuyển.
RVC hiện là nơi bán hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa đựng nông sản giá rẻ được các cửa hàng trái cây nhập khẩu, các nông trại ưa chuộng và là nhà cung cấp bao bì uy tín với hệ thống siêu thị trên khắp cả nước. Bởi giá thành rẻ, thiết kế hộp nhựa phù hợp, bắt mắt sang trọng và đóng gói được đa dạng các loại trái cây, nông sản với trọng lượng thích hợp, kiểu dáng thiết kế cực kì tinh tế và sắc sảo. 
Hiện nay phổ biến nhất vẫn là đóng gói trọng lượng 500g và 1kg với 5 mã sản phẩm tiêu biểu là hộp nhựa đựng trái cây P500B, P500C, P500D sử dụng đóng gói 500g nông sản trái cây và hộp nhựa trái cây P1000B, P1000A đóng gói được 1kg. 


Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC giúp gia tăng giá trị sản phẩm, định vị thương hiệu cho đơn vị phân phối trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.
Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét