Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây có lỗ

Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ là loại bao bì rất thích hợp cho việc bảo quản các loại trái cây hoa quả, nông sản tươi. Bởi khi hộp nhựa có nhiều lỗ thoáng khí sẽ giúp tăng cường khả năng đối lưu giảm lượng nhiệt và khí ethylene sinh ra của trái cây, giúp trái cây được bảo quản lâu hơn so với các loại bao bì hộp nhựa hay hộp giấy kín, không có lỗ thoáng khí. Khả năng chống hấp hơi và đọng sương chính là đặc trưng cơ bản của hộp nhựa trái cây có lỗ
Trong hình ảnh có thể có: trái cây và món ăn
Hộp nhựa trong đựng trái cây là một phần không thể thiếu của người kinh doanh trái cây và bạn muốn mua hộp nhựa đựng trái cây số lượng lớn để giảm chi phí mà chưa biết mua ở đâu. Trên thị trường có rất nhiều nơi bán hộp nhựa đựng trái cây với nhiều chủng loại và mẫu mã đa dạng. Nhưng RVC vẫn là nơi được khách hàng tin tưởng với các ưu điểm như hộp cứng cáp, khả năng bảo quản trái cây tối ưu với các lỗ thông khí được thiết kế dưới đáy và trên nắp hộp giúp quá trình lưu thông không khí diễn ra tốt hơn. 
Với độ trong suốt cao, kiểu dáng sang trọng của hộp nhựa trái cây sẽ tăng tính thẩm mỹ cho trái cây, thu hút khách hàng.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Bên cạnh đó, với độ cứng cáp, mua hộp nhựa trái cây của RVC sẽ giúp bảo vệ trái cây trong suốt quá trình vận chuyển, hạn chế ngoại lực tác động trong quá trình vận chuyển cũng như khi trưng bày.
Giá hộp nhựa trái cây tại RVC rất cạnh tranh, nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau, đựng được đa dạng các loại trái cây như dâu tây, nho, cà chua, cherry, mận, kiwi, nhãn và các loại rau củ khác nhau với trọng lượng từ 200g, 350g, 500g, 1000g và 1500g. 
Trong hình ảnh có thể có: món ăn

RVC sẽ là địa điểm cung cấp hộp nhựa đựng trái cây chất lượng và uy tín cho cửa hàng và doanh nghiệp bạn.
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét