Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Hộp nhựa trái cây Jadebox - giải pháp bao bì hiệu quả

Rau quả và trái cây là loại thực phẩm giàu chất xơ, hàm lượng vitamin cao, với đa dạng chủng loại, có thế ăn liền hoặc chế biến được thành nhiều loại thức ăn, đồ uống cực kì đa dạng. Khi được bảo quản tốt thì trái cây và rau củ sẽ giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất. Hộp nhựa đựng trái cây ngày càng được nhiều người lựa chọn trong việc đóng gói và bảo quản trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây Jadebox - là giải pháp bao bì đơn giản, giá thành rẻ nhưng hiệu quả rất cao và dễ ứng dụng.

Ưu điểm khi sử dụng hộp nhựa Jadebox đựng trái cây so với phương thức bảo quản bằng hộp giấy hay túi nilon:
  • Hộp nhựa Jadebox của RVC được thiết kế đẹp mắt với nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, và 4 lỗ trên bề mặt hộp, giúp sản phẩm luôn tươi mới mà không bị hấp hơi ( đọng sương), giảm tỷ lệ hao hụt và tăng hiệu quả cho người kinh doanh.
  • Hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon, đỏ mọng của những quả dâu bên trong
  • Hộp nhựa với nguyên liệu PET nguyên sinh, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm
  • Bề mặt hộp nhựa trái cây cứng cáp có thể dễ dàng xếp chồng hộp lên nhau, tiết kiệm diện tích, không gian trưng bày.
Công ty RVC là nhà cung cấp hộp nhựa trái cây cho hầu hết các siêu thị, cửa hàng, và các đơn vị xuất khẩu trái cây,..trên khắp cả nước. RVC  địa chỉ bán hộp nhựa trái cây giá rẻ với hàng chục mẫu hộp đa dạng, chất lượng cao cấp, phù hợp với nhiều loại trái cây như: hộp nhựa đựng dâu, hộp nhựa đựng nho, hộp nhựa đựng kiwi, hộp nhựa đựng táo, hộp nhựa đựng cherry, hộp nhựa đựng nhãn, hộp nhựa đựng mận, hộp nhựa đựng mãng cầu, hộp nhựa đựng sầu riêng,.. xuất hiện rất nhiều trên các quầy kệ của sạp trái cây, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm trái cây nhập khẩu...
Giá hộp nhựa trái cây tại RVC rất cạnh tranhchỉ từ 950đ là bạn đã sở hữu 1 loại bao bì sang trọng, cao cấp, góp phần gia tăng giá trị cho trái cây.

Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức,HCM
Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét