Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Đơn vị nào cung cấp hộp nhựa trái cây cao cấp?

Trái cây được biết đến là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, chứa nhiều vitamin có lợi. Với đa dạng chủng loại trái cây với màu sắc rất bắt mắt, nên hoa quả trái cây được nhiều người ưa chuộng. Hộp nhựa đựng trái cây rất phù hợp để dùng làm bao bì đóng gói và bảo quản các loại trái cây,  là loại bao bì hữu ích, chứng minh được hiệu quả trong quy trình đóng gói và bảo quản trái cây.. Không những giúp trái cây giữ được độ tươi ngon, hạn chế hao hụt mà hộp nhựa đựng trái cây còn là loại bao bì rất sang trọng, tinh tế trong mắt khách hàng, gia tăng giá trị thẩm mỹ cho trái cây.

Đơn vị nào cung cấp hộp nhựa trái cây cao cấp?
RVC là địa chỉ cung cấp hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ cho các cửa hàng trái cây, nông sản, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi
Hộp nhựa trái cây được làm hoàn toàn từ nhựa PET, với thiết kế các lỗ thoát khí hai bên cạnh và mặt trên, mặt dưới của hộp nhựa trái cây tạo sự đối lưu không khí, hạn chế tình trạng đọng sương.
Hộp nhựa trái cây của RVC được thiết kế kiểu vỏ sò (phần nắp liền thân) tiện lợi với nút bấm chắc chắn, vửa đảm bảo trái cây được cố định bên trong hộp, vừa tiết kiệm được thời gian đóng gói do không cần dùng kim bấm để cố định hộp.
Hộp nhựa đựng trái cây TPHCM sẽ là lựa chọn số 1 khi đóng gói trái cây Việt Nam cũng như trái cây nhập khẩu cung ứng trong hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi, hay dùng làm bao bì cho mục đích xuất khẩu các loại trái cây nông sản Việt sang thị trường thế giới. 
Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực hộp nhựa dùng 1 lầnRVC đã và đang cung cấp cho khách hàng rất nhiều sản phẩm hộp nhựa trái cây giá rẻ mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả bảo quản cao, chất lượng cao cấp, được khách hàng cả nước biết đến là một đơn vị chuyên bao bì uy tín. 

Công ty TNHH RVC
11 đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, HCM 
Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét