Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Mua hộp nhựa trái cây có lỗ đựng 1kg

Trọng lượng 1kg là trọng lượng thông dụng, được các cửa hàng trái cây và siêu thị lựa chọn đóng gói. Hộp nhựa đựng 1kg trái cây của RVC luôn là dòng sản phẩm hộp nhựa được tin dùng và lựa chọn sử dụng phổ biến.

Hộp nhựa trong có lỗ bảo quán trái cây rau, củ quả mang đến hiệu quả kinh tế như thời gian bảo quản lâu hơn, sản phẩm không ít bị hư hỏng…. Ngoài ra còn dễ dàng vận chuyển đi xa hay đóng vào các kiện hàng xuất khẩu.

Hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng tự tin lựa chọn những sản phẩm tươi ngon nhất. Thiết kế các gân giúp sản phẩm cứng cáp hơn, có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm, chống va đập với ngoại lực bên ngoài.

Mua hộp nhựa trái cây tai RVC bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đọng sương hay hấp hơi làm trái cây nhanh chín bởi trên nắp và dưới đáy hộp có các lỗ thoát khí, là điều kiện rất thuận lơi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.

Giá thành hộp nhựa RVC rất cạnh tranh trên thị trường bởi RVC sản xuất hộp nhựa với số lượng rất lớn, nắp và thân được thiết kế liền nhau giúp tiết kiệm kinh phí, đồng thời nút bấm hai bên hông giúp quá trình đóng gói đơn giản hơn, tiết kiệm được nguồn nhân công. Nút bấm rất chắc chắn bạn có thể yên tâm vận chuyển đi xa mà không cần phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm trong hộp.

Ngoài mẫu hộp nhựa trái cây 1kg, RVC còn có rất nhiều mẫu hộp đựng các trọng lượng như 250g, 300g, 500g,..
Hộp nhựa đựng trái cây sản xuất bởi chất liệu PET, hoàn toàn đảm bảo được các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét