Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn

Với sự nhộn nhịp và bận rộn của công việc, thực phẩm chế biến sẵn ngày càng được người dùng ưu chuộng nhất là trái cây gọt sẵn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Nấm bắt được nhu cầu về 1 loại bao bì cao cấp có tính trong suốt cao và đẹp dành cho các loại trái cây cắt sẵn phục vụ dân văn phòng, công sở và gia đình, công ty RVC đã sản xuất hộp nhựa trong dùng 1 lần

Công Ty RVC cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Hộp nhựa trong đựng trái cây đẹp của RVC đã và đang được các đơn vị kinhd doanh sử dụng làm bao bì chính cho dòng trái cây cắt sẵn.

Với thiết kế mềm mại,  sản phẩm cứng cáp tạo nên một sản phẩm rất bắt mắt. Hộp nhựa làm từ chất liệu nhựa PET trong suốt, dễ dàng để quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở nắp hộp. 

Hộp nhựa trái cây có nút bấm chắc chắn không sử kim bấm, bởi nếu sử dụng kim bấm khi đựng thực phẩm có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.Thiết kế bề mặt phẵng tạo khả năng quan sát tối ưu nhất, đồng thời nhà cung cấp có thể dán tem cung cấp thông tin sản phẩm và nhà sản xuất. 


Bao bì ngành thực phẩm đòi hỏi phải đảm bảo an toàn vệ sinh, đây là tiêu chuẩn đầu tiên và quan trọng nhất. Hộp nhựa RVC đã được kiểm định an toàn với sức khỏe bời sử dụng chất liệu thân thiện với người dùng và môi trường bởi trung tâm 3. 

Hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn của RVC là một lựa chọn được nhiều người bán tin dùng bởi hộp nhựa đựng trái cây cắt sẵn của RVC vừa đúng cầu vừa có độ thẩm mỹ cao được thiết kế bởi đội ngũ có nhiều năm tạo mẫu sản xuất hộp nhựa thực phẩm.

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét