Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Hộp nhựa đựng trái cây P500D

Với sự phát triển của xã hội, nhu cầu đóng gói và bảo quản trái cây ngày càng được nâng cao. Hộp nhựa trong có lỗ của RVC đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, các của hàng trái cây, siêu thị, bách hóa xanh,...trong đó, sản phẩm phổ biến nhất là hộp đựng P500D đựng 500 trái cây. 

Những ưu điểm nỗi trội của hộp nhựa P500D trong bảo quản trái cây.

- Hiệu quả bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, cung cấp tới khách hàng những sản phẩm hiệu quả tốt nhất, đồng thời người bán có thêm thời gian bán hết lượng hàng với giá mong muốn. 

- Các lỗ thoáng khí giúp trái cây đối lưu không khí trong hộp không làm hầm trái cây. Điều này vô cùng quan trọng buổi chúng góp phần không nhỏ giữ trái cây tươi lâu hơn, tránh tình trạng hấp hơi hay động sương làm trái cây nhanh chín. 

- Hộp nhựa trái cây rất tiện lợi, với thiết kế nắp gập và nút bấm 2 cạnh hông. Điều này giúp tiết kiệm chi thời gian đóng gói và phân phối hàng hóa, người dùng cũng dễ sử dụng khi đã mua về. Hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn có thể xếp chồng lên nhau lúc vận chuyển và khi trưng bày trên kệ hàng giúp tiết kiệm diện dích và không gian. 

- Màu sắc trong suốt của hộp nhựa là yếu tố kích thích khách hàng quan tâm tới sản phẩm, gia tăng khả năng mua hàng. Khách hàng có thể quan sát được màu sắc tươi ngon của sản phẩm bên trong. Diện tích bề mặt hộp nhựa lớn, bạn có thể dán tem thông tin nhà cung cấp. 

- Giá thành rẻ cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn phương pháp bảo quản hộp nhựa đựng trái cây Rvc. Giá thành rẻ giúp bạn tiết kiệm chi phí bán hàng gia tăng khả năng cạnh tranh và lợi nhuận bán hàng.

Mua hộp nhựa đựng trái cây P500D tại RVC bạn yên tâm, bởi chúng tôi có nhân viên tư vấn có kinh nghiệm trong đóng gói và nhiệt tình với khách hàng. Bởi chúng tôi hiểu cung cấp đúng chủng loại đúng sản phẩm mà khách hàng cần rất quan trọng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét