Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây đẹp của RVC ra đời đáp ứng nhu cầu về loại bao bì bảo quản trái cây tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng, đáp ứng tiêu chuẩn của siêu thị hay các cửa hàng trái cây.

Khi đóng gói trái cây bằng hộp nhựa trong sẽ nâng tầm giá trị của trái cây, sang trọng, tinh tế và khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy trái cây bên trong cực kì bắt mắt chứ không bị khuất tầm nhìn so với việc sử dụng các loại bao bì bằng chất liệu giấy như hộp giấy, túi giấy hay túi nilon.

Hộp nhựa trong suốt nhìn rất đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, với thiết kế các gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ thoát khí bên hông sản phẩm giúp cho luồng khí di chuyển làm cho sản phẩm tươi mới được lâu hơn. Hộp nhựa có độ cứng cáp tốt, giúp ích rất lớn trong quá trình vận chuyển và đóng gói trái cây.

Các loại hộp nhựa trên thị trường đều sử dụng ghim bấm để cố định nắp và thân hộp, chiếm rất nhiều thời gian cũng như chi phí đóng gói. Khi bạn mua hộp nhựa trái cây tại RVC, quá trình đóng gói trở nên đơn giản, thuận tiện hơn rất nhiều bởi hộp nhựa chúng tôi có nút bấm 2 bên cạnh hông vừa tiết kiệm chi phí nhân công mà vẫn đảm bảo trái cây không bị rơi ra ngoài. Đồng thời phần nắp liền thân của hộp nhựa trái cây còn giúp việc trưng bày sản phẩm thuận tiện, bên cạnh đó khách hàng dùng chưa hết có thể đóng nắp lại và bỏ vào tủ mát bảo quản, cực kì tiện lợi mà vẫn đảm bảo trái cây được tươi ngon.


Điều quan trọng trong việc lựa chọn phương pháp bảo quản trái cây đó là an toàn thực phẩm. Hộp nhựa dùng 1 lần của công ty RVC đã được kiểm định an toàn đối với thựa phẩm và người dùng bởi trung tâm 3. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của RVC, chúng tôi đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhật, với giá thành thấp nhất.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét