Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Hộp nhựa trong cao cấp đựng nho

Nho đang vào mùa chín rộ, các nhà cung cấp nho đang lựa chọn những phương pháp bảo quản nho đúng cách để nho luôn được tươi ngon, cung cấp nguồn năng lượng và vitamin dồi dào, cho sức khỏe của chúng ta. Hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC là một trong những biện pháp bảo quản nho hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Hộp nhựa đựng nho thương hiệu RVC được thiết kế chuyên dụng để đựng các loại trái cây như nho, cherry, nông sản.. với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí. Ngòai các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới của hộp thì hộp nhựa trong suốt đựng trái cây còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nắp và đế hộp nhựa.


Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị bán hộp nhựa đựng nho với giá thành và chất liệu khác nhau. Hộp nhựa trái cây của công ty RVC được thiết kế cứng cáp, chắc chắn, thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt so với các loại hộp nhựa khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe, đồng thời nút bấm giúp quá trình đóng gói nhanh chóng, tiệt lợi, tiệt kiệm thời gian đóng gói.

Hộp nhựa trong đựng trái cây bản thân của nó đã mang đến cho khách hàng giải pháp marketing hiệu quả, bởi chính sự trong suốt giúp khách hàng quan sát chân thực, thúc đẩy quá trình mua hàng. Hiện nay hộp nhựa trong được trung tâm hỗ trợ phát triển và gia tăng giá trị sản phẩm nông sản khuyến nghị.

Ngày nay, các đơn vị bán trái cây đều sử dụng hộp nhựa đựng nho để đóng gói nho và các sản phẩm trái cây khác. RVC hiện đang có các loại hộp nhựa đựng trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét