Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Hộp nhựa trái cây 500g dùng trong siêu thị

Sử dụng hộp nhựa trong đựng trái cây 500g thay túi ni lông để bảo quản trái cây là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp, tinh tế, hộp nhựa 500g được sử dụng rộng rãi tại các cửa hàng trái cây, co.op mart, vinmart, Bmart, Big C,…


Dùng hộp nhựa trong PET, trái cây được tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng trái cây bên trong hộp. Bên cạnh đó cũng là cách để bạn giới thiệu độ tươi ngon của sản phẩm thông qua màu trong suốt của hộp nhựa.


Hộp nhựa 500g đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm, đặc biệt khi dùng để biếu tặng bởi hộp nhựa có nhiều mẫu mã khác nhau tương ứng với mã sản phẩm P500D, P500C và P500B.


Lỗ thông khí 2 bên cạnh hông và trên dưới hộp nhựa trái cây tối đa hóa quá trình lưu chuyển không khí làm cân bằng nhiệt độ và độ ẩm bên trong và bên ngoài hộp nhựa. Ngoài ra còn hạn chế quá trình hấp hơi. Phần nắp có diện tích bê mặt lớn nên dễ dàng cho quá trình làm team nhãn dán thông tin sản phẩm và nhận diện nhà cung cấp sản phẩm
Hộp nhựa sử dụng rất tiện lợi, bạn chỉ cần đóng nắp và gài nút bấm hai bên hông. Nút bấm chắc chắn giúp cố định trái cây bên trong hộp, không bị xê xịch trong quá trình vận chuyển.

Thiết kế hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn, có thể xếp chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, tiết kiệm diện tích khi vận chuyển và trưng bày sản phẩm lên kệ.


RVC là địa chỉ uy tín cung cấp hộp nhựa trái cây 500g chất lượng với nhiều sản phẩm đa dạng không thể bỏ qua. Hộp nhựa đã được kiểm định đảm bảo chất lượng an toàn với thực phẩm và với sức khỏe người dùng.


Công ty bán hộp nhựa trái cây 500g
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét