Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Hộp nhựa trong đựng hoa quả trái cây Jadebox

Đối với các cửa hàng kinh doanh trái cây, nông sản, rau củ hay các đơn vị kinh doanh hoa quả nhập khẩu thì hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì rất quen thuộc trong đóng gói và bảo quản các loại trái cây mang lại giá trị gia tăng và giá trị kinh tế cao cho trái cây. Ngoài được dùng để đựng trái cây, hoa quả tươi, hộp nhựa trái cây là 1 loại bao bì sang trọng, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cực kì thích hợp cho nhù cầu biếu tặng.

Việc bảo quản trái cây bằng hộp nhựa trong đựng hoa quả dần thay thế cho túi nilon, túi giấy vì hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ rất cứng cáp, bảo quản trái cây tốt, giúp hạn chế tình trạng bị dập,  khi đựng trái cây trong những túi nilon đầy màu sắc, vừa bị kín khí vừa độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. 
Hộp nhựa trái cây được thiết kế dày dặn, độ trong suốt cao, thiết kế tinh tế sẽ tạo được ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng khi đến mua trái cây tại cửa hàng bạn, thu hút khách hàng trong thời buổi thị trường cạnh tranh như hiện nay. . 

RVC là địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây tphcm có giấy công bố hợp quy, kiểm định hộp nhựa đạt chuẩn bao bì an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, góp phần vào việc kinh doanh của bạn đơn giản hơn, không phải lo lắng bởi bao bì của hộp nhựa dùng 1 lần của RVC đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng bao bì đạt chuẩn để đưa trái cây, hoa quả, nông sản vào các hệ thống siêu thị hiện đại, tiếp cận gần hơn với các khách hàng tiềm năng.

Showroom của RVC hiện đang trưng bày hơn 10 mẫu hộp nhựa trái cây đẹp với đa dạng kích thước mẫu mã phù hợp với đa dạng các loại trái cây, cả trái cây Việt Nam như mít, ổi, chôm chôm, măng cụt,.. lẫn hộp nhựa đựng trái cây cho các loại trái cây nhập khẩu như cherry, dâu Hàn, kiwi, cam Úc, nho Mỹ, kiwi, táo Envy,.. cho đến các loại nông sản, rau thủy canh.


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét