Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Giải pháp gia tăng giá trị kinh tế cho trái cây

Hộp nhựa trong đựng trái cây là loại bao bì khắc phục được nhược điểm của hộp bằng chất liệu thủy tinh, đó là khá nặng, dễ vỡ, giá thành cao, kích thước không đa dạng và nhược điểm loại bao bì hộp giấy đó là kín khí, hạn chế tầm nhìn của trái cây. Hộp nhựa đựng trái cây Jadebox hiện nay trở nên ngày một phổ biến và ngày càng được cải tiến về chất liệu, kích thước, mẫu mã, chức năng, phạm vi sử dụng để phù hợp hơn với nhu cầu đóng gói đa dạng của các doanh nghiệp, trang trại, các siêu thị, cửa hàng trái cây. 
Hộp nhựa trái cây Jadebox được thiết kế có lỗ thoáng khí, tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối tình trạng bị đọng sương trên bề mặt của nông sản trái cây, giúp giảm tỷ lệ hao hụt, tăng hiệu quả cho người kinh doanh. Thiết kế các đường gân chạy dọc thân hộp tạo độ cứng cho sản phẩm, dễ dàng xếp chồng các hộp lên nhau vừa gọn gàng, vừa tiết kiệm diện tích mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng trái cây bên trong.
Hộp nhựa trái cây không chỉ bảo quản trái cây tốt hơn mà nó còn giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi khi sử dụng, được thiết kế phù hợp với từng trọng lượng trái cây như 200. 300g, 500g và 1000g.
Khi kinh doanh các loại nông sản, trái cây tươi, việc bảo quản trái cây không đúng cách sẽ hao hụt chất dinh dưỡng và làm trái cây nhanh chín, dập hay dễ hư hỏng và làm trái cây bị rớt giá. Để bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, giữ nguyên giá trị thì mua hộp nhựa đựng trái cây để làm bao bì là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao. 
Việc sử dụng hộp nhựa cho trái cây là nhu cầu cần thiết để bảo quản và tiện dụng khi vận chuyển, ship trái cây đến cho khách hàng.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, thủ đức
Điện thoại:028.37263146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét