Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Hộp nhựa Jadebox trong suốt đựng trái cây

Để phù hợp với yêu cầu của các chuỗi cửa hàng tiện lợi và các đơn vị nhập khẩu trái cây, ngoài tiêu chuẩn trái cây chất lượng, đạt chuẩn tươi ngon thì bao bì cũng là yếu tố bắt buộc. Chính vì thế hiện nay, người ta đã hạn chế sử dụng túi nilon. Các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh nông sản, trái cây Việt Nam hay trái cây nhập khẩu hiện nay, khi bán hàng ra thị trường họ thường đóng gói các sản phẩm trái cây, nông sản vào những chiếc hộp nhựa trong đựng trái cây. Bởi đóng gói sản phẩm bằng hộp nhựa trong là xu hướng và là yêu cầu bắt buộc để gia tăng giá trị sản phẩm nông sản, trái cây.

Khi đóng gói và phân loại từng trọng lượng trái cây trái cây bằng hộp nhựa trong Jadebox sẽ nâng tầm giá trị của trái cây. Mặt hàng nông sản trái cây sẽ trở nên sang trọng và giá trị hơn nhiều so với việc đóng gói trong các loại bao bì bằng túi giấy hay túi nilon.
Ngoài ra hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thoáng khí, hạn chế tình trạng bị đọng sương, bí hơi do kín khí, dễ dàng đối lưu khí ethylen, tăng thời gian sử dụng của trái cây.
Với sự có mặt của những chiếc hộp nhựa trái cây này mà việc cất trữ và bảo quản cũng dễ dàng hơn, không chiếm quá nhiều diện tích. 

Đặc biệt hơn, các loại trái cây Việt Nam như thanh long, măng cụt, mãng cầu, nhãn lồng, táo gió, chôm chôm,.. khi xuất khẩu thì hộp nhựa trái cây TPHCM được coi là một trong những loại bao bì hộp nhựa dùng một lần được tin cậy hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn để làm bao bì hợp quy xuất khẩu.
Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây để đóng gói thì bạn sẽ có thể cảm nhận sự khác biệt trong sản phẩm để bán và từ đó sẽ tăng doanh thu và lợi nhuận của các bạn lên 1 cách bất ngờ so với việc đóng gói bằng túi nilon và hộp giấy. 

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, p Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, tp Hồ Chí Minh

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét