Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Vì sao hộp nhựa trái cây của RVC lại được các siêu thị tin dùng

Hộp nhựa đựng trái cây là một sản phẩm ngày càng phổ biến và thiết thực trong đóng gói sản phẩm trái cây và sản phẩm nông sản việt. Với nền kinh tế hội nhập, các sản phẩm trái cây bây giờ cũng đóng theo tiêu chuẩn của các nước phát triển.
Hộp nhựa trái cây giúp sản phẩm nông sản việt thâm nhập được thị trường khó tính và thị trường các nước phát triển, nơi sản phẩm không chỉ ngon mà còn phải đóng gói đúng tiêu chuẩn, đúng phương pháp nhằm đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu. Khi nói đến hộp nhựa trái cây trong siêu thị, bạn đang nói đến sản phẩm hộp nhựa trái cây của RVC.



Vì sao hộp nhựa trái cây của RVC lại phổ biến và được các siêu thị tin dùng.

Hộp đựng trái cây RVC được sản xuất bằng nhựa PET nguyên sinh cho độ trong cao và an toàn với sức khỏe

- Hộp có lổ giúp bảo quản trái cây tốt hơn, tỷ lệ trái cây bị hao hụt rất thấp tiết kiệm chi phí cho người bán gia tăng giá trị kinh tế.

- Giá thành sản phẩm hộp nhựa trái cây của RVC rất cạnh tranh do sản xuất bằng dây chuyền hiện đại có tính tự động hóa cao.

- Hàng luôn có sẵn số lượng lớn đáp ứng nhanh nhất tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Hộp nhựa trái cây của RVC có nút bấm và cứng cáp giúp đóng gói đơn giản hiệu quả. Hộp nhựa cứng giúp bạn có thể xếp chồng lên nhau nhiều sản phẩm từ đó tiết kiệm không gian trưng bày.

Hộp nhựa trái cây của RVC được nhiều người tin dùng và sử dụng. Bạn có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0975.663.984




Hoặc liên hệ công ty qua địa chỉ và số điện thoại sau:
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7, Khu Phố 7, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét