Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Khay nhựa đựng mít tách múi sẵn tiện dụng

Bóc mít là công việc không dễ dàng, nhất là với những người không quen với công việc bếp núc như đàn ông. Vì thế  khách hàng thường chọn mua mít đã được bóc sẵn, sản phẩm được xử lý qua các công đoạn như : gọt bỏ cùi, mủ, tách xơ, tách múi, đóng khay, bao màng.  Khay nhựa đựng mít bóc sẵn M6 có kích thước phù hợp, khay cứng cáp giúp quá trình bao PE dễ dàng đẩy nhanh tốc độ đóng gói trong quy trình nhằm tiết kiệm thời gian tăng nâng suất lao động giảm giá thành sản phẩm.


Khay nhựa đựng thực phẩm của RVC được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PET không chứa hóa chất độc hại , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sử dụng Khay đựng thực phẩm  vừa đảm bảo cân bằng giữa yếu tố kĩ thuật vừa tính kinh tế, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm bao bì tốt nhất..

Khay đựng mít tách múi sẵn M6 có kích thước cụ thể là 185*110*32(mm) thích hợp với nhu cầu của khách hàng muốn bán sản phẩm như trái cây tách múi, thủy hải sản, nông sản,..


Ưu điểm của khay đựng mít của RVC:

➢Đẹp mắt, làm tăng giá trị mỹ quan cho sản phẩm.

➢Khay nhẹ, màu đen nổi bật, dễ dàng đóng gói và trưng bày sản phẩm.

➢ Chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng

➢ Tiết kiệm chi phí & khả năng bảo quản tốt hơn sản phẩm cùng loại khác chất liệu


Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên cung cấp và gia công khay nhựa dùng trong ngành thực phẩm được nhiều đơn vị như coop, BigC, vinmart, bách hóa xanh tin dùng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét