Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Hộp nhựa đựng hoa quả - bảo quản hoa quả tươi ngon

Hoa quả luôn là một trong những thành phần không thể thiếu trong bữa ăn của mỗi gia đình. Bởi vậy việc giữ và bảo quản hoa quả luôn tươi là điều mà mọi bà nội trợ đều quan tâm. Hộp nhựa đựng hoa quả được thiết kế chuyên dùng đóng gói các loại trái cây như: nho, vải , cherry , dâu, nhãn và một số loại trái cây khác. Sản phẩm vô cùng tiện lợi giúp đựng và bảo quản hoa quả một cách dễ dàng. Tại RVC, sản phẩm hộp nhựa hoa quả đang là sự lựa chọn số một của nhiều khách hàng với mức giá rẻ và chất lượng tốt.

Với những chiếc hộp đựng hoa quả trái cây được thiết kế mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm gia tăng thời gian sử dụng của trái cây và giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, đặc biệt là trong tủ lạnh.
Bên cạnh đó với sự có mặt của những hộp đựng trái cây này mà việc cất trữ và bảo quản cũng dễ dàng hơn, không bị bừa bộn hay bị chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ vậy mà tủ lạnh được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp thuận tiện cho việc lấy đồ hay hoa quả khi ăn.

Mua Hộp nhựa hoa quả tại RVC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất liệu nhựa, bởi được sản xuất bằng chất liệu PET, đây được coi là chất liệu an toàn hoàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt.
Những hộp đựng hoa quả trong suốt giúp trái cây không bị lạnh quá bởi nhiệt độ thấp trong tủ đồng thời vẫn đủ mát để hoa quả luôn tươi ngon.

Bên cnh đó công ty TNHH RVC còn phân phi các loi hp nhđng trái câyhp nhđng bánh bông lanhp nhđng thc phm, nhn gia công hp nha theo yêu cu,..

 Mi chi tiết vui lòng liên h:
Công ty TNHH RVC
Đa ch: s 11, đường s 7, phường Hip Bình Chánh, qun Th Đc
Tel: 0283 726 13146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét